Trang Chủ
Tin Tức
Năng Lực
Nội thất
Sự Kiện
Quảng Cáo
Tin Tức
TIN CÔNG TY
TIN CHUYÊN NGÀNH
TIN TỪ THIỆN
TIN TỨC

 

Liên hệ công việc trực tuyến
Mr.Hưng : 0905161718
Thông báo tuyển dụng
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN
Liên kết website


      Số lượt truy cập
2 người đang online
Có tất cẩ 2255736 người ghé thăm
TIN CÔNG TY
KHUYẾN MÃI MALLOCA Sắm bếp thông minh – Nhận quà cực đỉnh

Nội thất Mặt Trời Huế 33 Hà Nội Huế (33 Hà Nội - Tp Huế) là Đại lý Malloca tại Huế hân hạnh mang tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi: Sắm bếp thông minh – Nhận quà cực đỉnh với giá trị quà tặng lên đến 21,000,000 áp dụng từ 15/8/2018 đến hết ngày 06/10/2018 cho khách hàng toàn quốc khi mua sắm thiết bị bếp Malloca. Nội dung chi tiết: Khách hàng chọn 1 trong 2 mục Quà tặng theo sản phẩm hoặc Quà tặng đặc biệt theo đơn hàng.

Xem chi tiết
Catolog tủ bếp

Xem chi tiết
Giới thiệu công ty TNHH Quảng cáo & Nội thất Mặt Trời Huế

Xem chi tiết
SẢN XUẤT, CUNG CẤP, THI CÔNG CỬA NHỰA CAO CẤP uPVC LÕI THÉP

Xem chi tiết
Chương trình khuyến mãi, phiếu quà tặng.

Chương trình khuyến mãi của Nội thất Mặt Trời Huế. Tặng thiết kế miễn phí nội thất (phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách) khi mua phụ kiện bếp, phụ kiện tủ áo, cắt hoa văn CNC tại Công ty chúng tôi.

Xem chi tiết
Cải tạo cho căn hộ nhỏ nhưng cần nhiều phòng

Theo ý tưởng tư vấn cải tạo mới, khu vệ sinh, logia và phòng ngủ lớn được thu hẹp diện tích để có đủ không gian cho phòng ngủ thứ 2.

Xem chi tiết
CÔNG TY QUẢNG CÁO MẶT TRỜI ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ LŨ LỤT

Ban vận động đã tổ chức chương trình hội thu chương trình quyên góp. Trong chương trình có sự tham dự của Anh Võ Hoàng Minh – phó giám đốc Công ty Quảng cáo Mặt trời, Anh Lê Tân – Giám đốc Cty Phú Đạt Gia, Anh Lê Minh Đức – phó giám đốc Cty Phú Đạt Gia, anh Lê Ngọc Sơn – Trưởng phóng Hành chính Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Thừa Thiên Huế, và đông đảo đại diện các CLB/Đội/Nhóm thiện, nguyện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế Trong chương trình đồng chí Nguyễn Thanh Phước cũng đã phát biểu cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân, thông qua đây đồng chí Thanh Phước bày tỏ lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, đơn vị đã đồng cảm, chia sẽ khó khăn với thanh thiếu nhi vũng lũ tại miền Trung. Với những kết quả thu được đồng chí đã tuyên hứa sẽ mang những sản phẩm thu được trao đúng đối tượng cần giúp đỡ, thực hiện chương trình tặng quà một cách minh bạch, công khai và đúng hoàn cảnh.

Xem chi tiết
TẶNG QUÀ NHÂN DỊP LỄ VU LAN

CÔNG TY QUẢNG CÁO MẶT TRỜI CÙNG VỚI CÁC ANH EM CÔNG TY QUẢNG CÁO TẠI TP HỒ CHÍ MINH THAM GIA TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN TẠI CHÂU ĐỨC.

Xem chi tiết
Công ty Quảng cáo Mặt Trời chuyển địa điểm

Do nhu cầu hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu, công ty chúng tôi chuyển về địa chỉ sau: 33 Hà Nội, thành phố Huế. Quý khách xin vui lòng liên hệ công tác theo địa chỉ trên, công ty chúng tôi rất hân hạnh phục vụ Quý khách. Nhân dịp chuyển về địa điểm mới, xin kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, kinh doanh thành đạt, chúc cho mối quan hệ giao thương bền vững!

Xem chi tiết
TIN CHUYÊN NGÀNH
Gợi ý chọn mua bếp từ tốt

Một chiếc bếp từ tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng, xuất xứ sản phẩm, độ an toàn, tiết kiệm điện năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng... Điều này khiến chị em nội trợ cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn cho gia đình mình loại bếp từ đảm bảo tiêu chuẩn. Đừng quá lo lắng, những gợi ý chọn mua bếp từ tốt dưới đây sẽ giúp bạn.

Xem chi tiết
Những điều cần biết khi chọn máy hút khử mùi nhà bếp

Những điều cần biết khi chọn máy hút khử mùi nhà bếp Các căn hộ chung cư khép kín hay những ngôi nhà hiện đại với thiết kế phòng khách và nhà bếp thông nhau thường được trang bị chiếc máy hút khử mùi để loại bỏ mùi thức ăn, giúp bầu không khí căn bếp thoáng đãng.

Xem chi tiết
4 căn hộ dưới 40m² có thiết kế đẹp như mơ và dễ áp dụng vào thực tế

Dạng căn hộ dưới 40m² ngày càng phổ biến trên thế giới. Bất chấp diện tích có hạn, chỉ cần sáng tạo và bài trí hợp lý, chúng vẫn là những không gian sống đáng mơ ước.

Xem chi tiết
Những ngôi nhà “đội cây” độc đáo nhất thế giới (P1)

Mái nhà xanh hay mái nhà sống là phương pháp thi công độc đáo cho các công trình khi một phần hoặc toàn bộ mái nhà được phủ một lớp thực vật, trồng trên màng chống thấm của mái cứng.

Xem chi tiết
Thiết kế kiểu Nhật cho căn hộ diện tích vừa phải

Ngôn ngữ thiết kế nội thất của người Nhật rất cô đọng, tối giản, thiên về những gam màu tự nhiên. Triết lý này của người Nhật mang đến thiết kế vừa đặc trưng lại rất phù hợp với căn hộ nhỏ.

Xem chi tiết
Ngôi nhà Nhật với giếng trời độc đáo hình lục giác

12 căn phòng đều thông thoáng và các thành viên đều có thể trò chuyện trực tiếp với nhau.

Xem chi tiết
Các mẫu căn hộ nhỏ có 2 phòng ngủ

Không gian thích hợp với các gia đình trẻ có thu nhập trung bình với 1-2 con còn bé.

Xem chi tiết
Những thiết kế giá sách hay ho bạn không thể bỏ qua

Những thiết kế giá sách dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho bạn hơn nữa về đồ nội thất cực kì tiện dụng và mang tính thẩm mĩ cao. Hãy cùng tham khảo những mẫu giá sách và tìm một sản phẩm phù hợp với căn phòng của gia đình bạn.

Xem chi tiết
Căn hộ 40 m2 với thiết kế đồ biến mất kiểu Nhật

Nhà không có vách ngăn nào giữa các phòng chính nhưng vẫn đầy đủ gọn gàng và thanh lịch.

Xem chi tiết
Cách bố trí tranh treo tường đầy nghệ thuật và cuốn hút

Tranh treo tường là cách được nhiều người lựa chọn để tô điểm cho tường nhà thêm thu hút. Song, chọn được những bức tranh ưng ý còn việc treo chúng ra sao để đạt hiệu quả như mong muốn lại là một chuyện khác.

Xem chi tiết
Những mẹo phong thủy bạn nên biết cho phòng ngủ

Phòng ngủ ở đây là phòng ngủ của hai vợ chồng, nơi chứa đựng tình yêu thiêng liêng của hai người. Nếu bạn là một người tin vào câu nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” hoặc tin vào khoa học phong thủy thì nên biết 13 điều dưới đây.

Xem chi tiết
Phòng bếp tươi sáng với sắc vàng chanh hút mắt

Như một xu hướng trong cách trí nội thất, việc lựa chọn các gam màu gần gũi với không gian sử dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Và sắc vàng chanh sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho phòng bếp của bạn.

Xem chi tiết
Trang trí phòng khách với những mẫu kệ gỗ vừa đẹp vừa tiện ích

Một trong những bước trang trí phòng khách quan trọng nhất đó là chọn mẫu kệ trang trí đẹp và hài hòa. Ngoài bộ bàn ghế sofa thì kệ trang trí cũng là một góc nội thất tạo điểm nhấn rất lớn cho phòng khách của bạn.

Xem chi tiết
Giường ngủ và những điều “đại kỵ”

Phòng ngủ không chỉ là nơi riêng tư mà còn là nơi chúng ta có thể nghỉ ngơi thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, ít người biết, phong thuỷ của phòng ngủ cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn – một trong số đó là vị trí đặt giường cũng như trang trí giường ngủ.

Xem chi tiết
Thiết kế phòng khách đẹp

Phòng khách sang trọng, hiện đại.

Xem chi tiết
Căn hộ 70 m2 với thiết kế trẻ trung ở Sài Gòn

Dù diện tích nhỏ nhưng cách bố trí khoa học giúp căn hộ hai phòng ngủ phù hợp với phong cách sống năng động của một gia đình trẻ.

Xem chi tiết
So sánh thiết kế cực chuẩn của 2 căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 47m²

Cùng chúng tôi so sánh cách bày trí hai căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích tương đồng 47m² nhưng xứng đáng với lời khen “mỗi căn một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Xem chi tiết
Căn hộ 20m² và sự biến đổi ngoạn mục sau cải tạo

Cải tạo một căn hộ siêu nhỏ, chỉ vọn vẹn 20m² quả là một bài toán nan giải. Hãy cùng xem chủ nhân đã thực hiện thông minh như thế nào nhé!

Xem chi tiết
Ngọt ngào sắc màu kem tươi trong trang trí nội thất

Hãy cùng chiêm ngưỡng những căn phòng được trang trí nội thất “ngọt lịm”, gợi cảm hứng từ hàng loạt mùi vị kem tươi thơm ngon nổi tiếng.

Xem chi tiết
Ngỡ ngàng với ngôi nhà được xây xong trong... 3 giờ

Các “mảnh ghép” của ngôi nhà được in 3D và dựng hoàn chỉnh chỉ trong 3 giờ đồng hồ.

Xem chi tiết
Căn hộ nhỏ 68m² rực rỡ sắc màu của gia đình trẻ ở Hà Nội

Sự phối hợp hoàn hảo của các màu xanh - trắng cùng các hệ thống nội thất đã mang đến cho căn hộ nhỏ này sự trẻ trung, hiện đại và gọn gàng.

Xem chi tiết
Trang trí bếp quyến rũ với hai gam màu trắng đen kinh điển

Hai màu đen – trắng luôn là lựa chọn tinh tế cho thiết kế nội thất cũng như trong trang trí bếp, cho dù bạn có sở thích theo thiên hướng truyền thống hay hiện đại.

Xem chi tiết
Cải tạo nhà phố cổ Hà Nội sáng hơn

Từng rất tăm tối, ẩm thấp, ngôi nhà sâu 33 m nhưng lại có mặt tiền chưa tới 3 m ở Hà Nội đã có nhiều ánh sáng và cây xanh hơn.

Xem chi tiết
4 mẹo vặt trong nhà bếp mà mọi người nên biết

Những lọ đường lọ muối bị vón cục mặc dù bạn đã đóng nắp rất kĩ, hay những xoong chảo bị đen, không còn sáng loáng như lúc mới mua nữa … vậy phải làm sao đây?

Xem chi tiết
Cải tạo căn hộ 107 m2 cho gia đình trẻ

Các thành viên gia đình anh Hòa Anh có thể ở bên cạnh nhau dù mỗi người một việc, nhờ thiết kế đặc biệt căn hộ của họ.

Xem chi tiết
12 cấm kỵ khi bài trí tượng Phật và treo tranh thờ Phật trong nhà

Để cầu bình an, nhiều người hay cất giữ những bức tranh vẽ Phật trong nhà hay đeo vòng hộ mệnh trên cổ. Sau đây là những điều cấm kỵ bạn nên nhớ.

Xem chi tiết
Lựa chọn và thiết kế tủ bếp phù hợp

Thiết kế tủ bếp phù hợp cho căn bếp của bạn không phải là điều dễ dàng, dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn một số điều cơ bản khi thiết kế phòng bếp.

Xem chi tiết
Màu sắc của mệnh Hỏa theo phong thủy

Gia chủ có thể chọn màu của Mộc (xanh lá) vì Mộc sinh Hỏa hay chọn đúng màu bản mệnh của Hỏa như đỏ, hồng, tím.

Xem chi tiết
Vệ sinh tủ bếp – khó mà không khó

Vệ sinh tủ bếp cần được tiến hành thường xuyên và đúng cách vì Ở nhiệt độ cao, dầu mỡ bốc hơi bám vào tường, sàn, bàn, tủ bếp… Sau một thời gian phân hủy và gây mùi khó chịu. Ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của cả gia đình. Bạn đã vệ sinh tủ bếp đúng cách?

Xem chi tiết
3 bí quyết ''giải nhiệt'' phòng ngủ trong mùa hè nóng bức

Để đối phó với thời tiết nóng gay gắt, việc giữ cho không gian sinh hoạt, đặc biệt là phòng ngủ, mát mẻ là một trong những ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể làm được điều đó chỉ với một số thay đổi nhỏ sau đây.

Xem chi tiết
First  Previous  16  17  18  
TIN TỪ THIỆN
TIN TỨC
Những khoảng giếng trời đẹp và tiện ích trong nhà ống

Không chỉ là nơi lấy sáng cho cả nhà, khu vực thông tầng còn được tận dụng làm phòng khách, nơi đặt bàn ăn hay để tiểu cảnh lãng mạn.

Xem chi tiết
Sống đơn giản để hạnh phúc luôn mỉm cười

Đôi khi cuộc sống không quá khó khăn và phức tạp như bạn nghĩ. Và đơn giản hoá vấn đề cũng là một cách giúp mình hạnh phúc hơn.

Xem chi tiết
Những loại thực phẩm “hút nước” của cơ thể bạn

Theo trang Thedailymeal, nếu bạn đang cảm thấy khát, rất có thể bạn đã vừa tiêu thụ những loại thực phẩm như cà phê, thịt xông khói, bắp rang bơ, thực phẩm chiên…

Xem chi tiết
Im lặng và cất lời: Phải đúng lúc

Giữ im lặng có thể có sức mạnh bằng với những lời bạn muốn nói. Song cũng có những thời khắc bạn cần phải cất lời.

Xem chi tiết
Thanh lọc đường tiêu hóa bằng trái cây

Trái cây là thứ lành mạnh nhất mà bạn có thể ăn bất kỳ khi nào. Nếu ăn trái cây mỗi ngày, bạn sẽ khỏe mạnh và tránh xa tất cả các loại bệnh.

Xem chi tiết
Những điều “cấm kỵ” khi đăng lên Facebook

Hiện nay, Facbook là trang mạng xã hội lớn nhất với khoảng 1,3 tỉ người sử dụng, do vậy, không phải việc gì chúng ta cũng chia sẻ lên mạng xã hội, điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân và gia đình.

Xem chi tiết
Những điểm nhấn về kem đánh răng

Bạn dùng kem đánh răng hàng ngày, nhưng không hẳn là bạn biết tường tận về nó. Dưới đây là những thông tin thêm về kem đánh răng cho bạn.

Xem chi tiết
Nhìn móng tay đoán tính cách

Nhiều nghiên cứu đã chứng mình, hình dạng móng tay có thể đoán tính cách của mồi người. Nếu bạn tò mò muốn biết mình thế nào, hãy đối chiếu hình dạng móng tay của bạn với các loại móng tay dưới đây, nó sẽ cho bạn thấy tính cách của bạn.

Xem chi tiết
10 mẫu căn hộ một phòng ngủ đẹp, dễ ứng dụng cho vợ chồng trẻ

Cách bài trí mạch lạc, đơn giản nhưng đẹp mắt của 10 căn hộ một phòng ngủ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng để trang trí căn hộ của riêng mình.

Xem chi tiết
7 điều khiến người khác luôn yêu mến bạn

Hành động quyết định con người bạn. Bạn không cần thiết phải làm điều gì quá lớn lao, hoặc đạt được những thành công vang dội người khác mới kình nể và yêu mến bạn mà chỉ cần làm được những điều đơn giản sau.

Xem chi tiết
Cuộc sống luôn cần những điểm tựa

Điểm tựa cũng có thể đơn giản chỉ là một cuốn sách đưa ta trở lại với tuổi thơ, hoặc trở lại với chính mình. Nó cũng có thể là một bản nhạc hay bộ phim giúp chúng ta chạy trốn nỗi cô đơn, hoặc những ngày trống rỗng...

Xem chi tiết
Thiết kế nhà bếp không gian mở hiện đại cho nhà nhỏ

Ý tưởng về một nhà bếp có không gian mở là một khái niệm hoàn toàn không còn xa lạ đối với nhà ở có thiết kế hiện đại.

Xem chi tiết
Hãy cảm ơn vì những điều đã cũ

Trong cuộc sống, những điều đã cũ ít nhiều lại có giá trị riêng của nó. Đôi khi chúng giúp bạn biết trân quý hơn những điều bạn đang có ở hiện tại, đôi khi chúng lại biến thành một lưỡi dao vô hình cứa vào tim bạn những cảm xúc không thể diễn tả thành lời.

Xem chi tiết
10 cách chia phòng không tốn kém

Đôi lúc bạn sẽ phải dùng một căn phòng cho nhiều mục đích nên cần sử dụng các loại vách ngăn.

Xem chi tiết
Nhìn mặt đoán tướng phú quý 'trời ban'

Theo thuật tướng số, những người có trán cao, rộng, mũi dày, nhân trung rõ ràng... những đặc điểm này trên khuôn mặt thường sẽ được trời phú cho sự nghiệp thành danh, giàu có hơn người...

Xem chi tiết
Cà chua nên ăn sống hay chín thì tốt?

Nhiều người ăn cà chua hàng ngày nhưng vẫn không rõ là nên ăn cà chua nấu chín hay là ăn sống thì tốt. Dưới đây là những thông tin trả lời cho những ai còn thắc mắc.

Xem chi tiết
Sữa cũng có nhiều tác hại

Theo Boldsky, nếu uống quá nhiều sữa hoặc uống phải loại sữa không an toàn, bạn có nguy cơ bị mụn trứng cá, tăng cholesterol, ung thư buồng trứng, dị ứng…

Xem chi tiết
6 "kim chỉ nam" mẹ vợ dặn con rể

Người mẹ nào cũng "xót" khi con gái đi lấy chồng. 6 điều dưới đây là những lời "gan ruột" mà người mẹ nào cũng muốn nói với con rể.

Xem chi tiết
Điều gì xảy ra với cơ thể sau khi bạn uống hết một lon Coca-Cola?

Niraj Naik, một dược sỹ tại Anh sẽ mô tả cho bạn biết về 7 giai đoạn diễn ra kể từ ngụm nước ngọt đầu tiên cho tới thời điểm ngoài 60 phút sau khi uống hết lon nước.

Xem chi tiết
Những sự thật mới về lò vi sóng

Nhiều thông tin liên quan đến lò vi sóng thời gian gần đây có thể khiến bạn trở nên bối rối.

Xem chi tiết
Mẹo trang trí nhà độc đáo từ đồ cũ

Trang trí nhà bằng những món đồ cũ hiện nay là một xu hướng đang rất được ưa chuộng. Nếu biết cách tận dụng nó thì những món đồ cũ này sẽ biến nhà bạn trở nên độc đáo và cá tính.

Xem chi tiết
Mẹo hay giúp xếp hành lí cực gọn dù mang nhiều đồ

Trước mỗi chuyến du lịch, khâu đóng gói hành lý luôn là vấn đề khiến không ít người đau đầu vì có quá nhiều thứ muốn mang theo mà diện tích vali, túi xách hay balo lại có giới hạn.

Xem chi tiết
13 mẹo vặt nhà bếp giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Muốn thái thịt dễ hơn, hãy cho thịt vào ngăn đá khoảng 30 phút; để giữ rau xà lách tươi lâu hơn, nên bọc một lớp giấy ở bên ngoài cây rau...

Xem chi tiết
Mách bạn cách chọn hải sản ngon

Hãy trở thành một người nội trợ đảm đang trong gia đình bằng cách áp dụng một vài mẹo dưới đây để lựa chọn hải sản tươi ngon cho gia đình bạn.

Xem chi tiết
Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể khi bạn bỏ thuốc lá?

Hãy xem cơ thể của bạn sẽ thay đổi như thế nào nếu bạn bỏ thuốc lá ngay bây giờ, theo Fay3.com:

Xem chi tiết
Làm đẹp nhà với các loại cây trồng trong nước

Vạn niên thanh, lan ý... có thể phát triển tốt trong môi trường nước giúp bạn không tốn nhiều công chăm sóc.

Xem chi tiết
Trái cây ưu việt dành cho người tiểu đường

Người bị tiểu đường thường phải rất cẩn thận với chế độ ăn uống, thậm chí là cả trái cây. Nhưng có một số loại trái cây mà bệnh có thể ăn thoải mái

Xem chi tiết
Vì sao phụ nữ nhanh già hơn nam giới?

Đây là một bí mật không dễ gì lý giải. Nhưng việc nhìn thẳng vào vấn đề sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Xem chi tiết
Củ đậu: Trắng da ngừa mụn

Củ đậu (củ sắn) chứa rất nhiều vitamin C, muối khoáng và axit lactic không chỉ có tác dụng giải khát mà còn làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt, củ đậu có thể hút hết các độc tố trong lỗ chân lông trên da bạn, làm mềm da nứt nẻ khiến các nếp nhăn cũng nhanh chóng biến mất.

Xem chi tiết
12 dấu hiệu tướng mạo của phụ nữ giàu có và may mắn

Phụ nữ chân to thường có phúc lớn, tiền bạc nhiều không đếm xuể còn phụ nữ có cổ dài lại là những người biết tiết kiệm, không hoang phí.

Xem chi tiết
First  Previous