Trang Chủ
Tin Tức
Năng Lực
Nội thất
Sự Kiện
Quảng Cáo
Tin Tức
TIN CÔNG TY
TIN CHUYÊN NGÀNH
TIN TỪ THIỆN
TIN TỨC

 

Liên hệ công việc trực tuyến
Mr.Hưng : 0905161718
Thông báo tuyển dụng
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN
Liên kết website


      Số lượt truy cập
3 người đang online
Có tất cẩ 2255703 người ghé thăm
TIN CHUYÊN NGÀNH
Gợi ý chọn mua bếp từ tốt

Một chiếc bếp từ tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng, xuất xứ sản phẩm, độ an toàn, tiết kiệm điện năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng... Điều này khiến chị em nội trợ cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn cho gia đình mình loại bếp từ đảm bảo tiêu chuẩn. Đừng quá lo lắng, những gợi ý chọn mua bếp từ tốt dưới đây sẽ giúp bạn.

Xem chi tiết
Những điều cần biết khi chọn máy hút khử mùi nhà bếp

Những điều cần biết khi chọn máy hút khử mùi nhà bếp Các căn hộ chung cư khép kín hay những ngôi nhà hiện đại với thiết kế phòng khách và nhà bếp thông nhau thường được trang bị chiếc máy hút khử mùi để loại bỏ mùi thức ăn, giúp bầu không khí căn bếp thoáng đãng.

Xem chi tiết
4 căn hộ dưới 40m² có thiết kế đẹp như mơ và dễ áp dụng vào thực tế

Dạng căn hộ dưới 40m² ngày càng phổ biến trên thế giới. Bất chấp diện tích có hạn, chỉ cần sáng tạo và bài trí hợp lý, chúng vẫn là những không gian sống đáng mơ ước.

Xem chi tiết
Những ngôi nhà “đội cây” độc đáo nhất thế giới (P1)

Mái nhà xanh hay mái nhà sống là phương pháp thi công độc đáo cho các công trình khi một phần hoặc toàn bộ mái nhà được phủ một lớp thực vật, trồng trên màng chống thấm của mái cứng.

Xem chi tiết
Thiết kế kiểu Nhật cho căn hộ diện tích vừa phải

Ngôn ngữ thiết kế nội thất của người Nhật rất cô đọng, tối giản, thiên về những gam màu tự nhiên. Triết lý này của người Nhật mang đến thiết kế vừa đặc trưng lại rất phù hợp với căn hộ nhỏ.

Xem chi tiết
Ngôi nhà Nhật với giếng trời độc đáo hình lục giác

12 căn phòng đều thông thoáng và các thành viên đều có thể trò chuyện trực tiếp với nhau.

Xem chi tiết
Các mẫu căn hộ nhỏ có 2 phòng ngủ

Không gian thích hợp với các gia đình trẻ có thu nhập trung bình với 1-2 con còn bé.

Xem chi tiết
Những thiết kế giá sách hay ho bạn không thể bỏ qua

Những thiết kế giá sách dưới đây sẽ truyền cảm hứng cho bạn hơn nữa về đồ nội thất cực kì tiện dụng và mang tính thẩm mĩ cao. Hãy cùng tham khảo những mẫu giá sách và tìm một sản phẩm phù hợp với căn phòng của gia đình bạn.

Xem chi tiết
Căn hộ 40 m2 với thiết kế đồ biến mất kiểu Nhật

Nhà không có vách ngăn nào giữa các phòng chính nhưng vẫn đầy đủ gọn gàng và thanh lịch.

Xem chi tiết
Cách bố trí tranh treo tường đầy nghệ thuật và cuốn hút

Tranh treo tường là cách được nhiều người lựa chọn để tô điểm cho tường nhà thêm thu hút. Song, chọn được những bức tranh ưng ý còn việc treo chúng ra sao để đạt hiệu quả như mong muốn lại là một chuyện khác.

Xem chi tiết
Những mẹo phong thủy bạn nên biết cho phòng ngủ

Phòng ngủ ở đây là phòng ngủ của hai vợ chồng, nơi chứa đựng tình yêu thiêng liêng của hai người. Nếu bạn là một người tin vào câu nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” hoặc tin vào khoa học phong thủy thì nên biết 13 điều dưới đây.

Xem chi tiết
Phòng bếp tươi sáng với sắc vàng chanh hút mắt

Như một xu hướng trong cách trí nội thất, việc lựa chọn các gam màu gần gũi với không gian sử dụng đang ngày càng trở nên phổ biến. Và sắc vàng chanh sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho phòng bếp của bạn.

Xem chi tiết
Trang trí phòng khách với những mẫu kệ gỗ vừa đẹp vừa tiện ích

Một trong những bước trang trí phòng khách quan trọng nhất đó là chọn mẫu kệ trang trí đẹp và hài hòa. Ngoài bộ bàn ghế sofa thì kệ trang trí cũng là một góc nội thất tạo điểm nhấn rất lớn cho phòng khách của bạn.

Xem chi tiết
Giường ngủ và những điều “đại kỵ”

Phòng ngủ không chỉ là nơi riêng tư mà còn là nơi chúng ta có thể nghỉ ngơi thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, ít người biết, phong thuỷ của phòng ngủ cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn – một trong số đó là vị trí đặt giường cũng như trang trí giường ngủ.

Xem chi tiết
Thiết kế phòng khách đẹp

Phòng khách sang trọng, hiện đại.

Xem chi tiết
Căn hộ 70 m2 với thiết kế trẻ trung ở Sài Gòn

Dù diện tích nhỏ nhưng cách bố trí khoa học giúp căn hộ hai phòng ngủ phù hợp với phong cách sống năng động của một gia đình trẻ.

Xem chi tiết
So sánh thiết kế cực chuẩn của 2 căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 47m²

Cùng chúng tôi so sánh cách bày trí hai căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích tương đồng 47m² nhưng xứng đáng với lời khen “mỗi căn một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Xem chi tiết
Căn hộ 20m² và sự biến đổi ngoạn mục sau cải tạo

Cải tạo một căn hộ siêu nhỏ, chỉ vọn vẹn 20m² quả là một bài toán nan giải. Hãy cùng xem chủ nhân đã thực hiện thông minh như thế nào nhé!

Xem chi tiết
Ngọt ngào sắc màu kem tươi trong trang trí nội thất

Hãy cùng chiêm ngưỡng những căn phòng được trang trí nội thất “ngọt lịm”, gợi cảm hứng từ hàng loạt mùi vị kem tươi thơm ngon nổi tiếng.

Xem chi tiết
Ngỡ ngàng với ngôi nhà được xây xong trong... 3 giờ

Các “mảnh ghép” của ngôi nhà được in 3D và dựng hoàn chỉnh chỉ trong 3 giờ đồng hồ.

Xem chi tiết
Căn hộ nhỏ 68m² rực rỡ sắc màu của gia đình trẻ ở Hà Nội

Sự phối hợp hoàn hảo của các màu xanh - trắng cùng các hệ thống nội thất đã mang đến cho căn hộ nhỏ này sự trẻ trung, hiện đại và gọn gàng.

Xem chi tiết
Trang trí bếp quyến rũ với hai gam màu trắng đen kinh điển

Hai màu đen – trắng luôn là lựa chọn tinh tế cho thiết kế nội thất cũng như trong trang trí bếp, cho dù bạn có sở thích theo thiên hướng truyền thống hay hiện đại.

Xem chi tiết
Cải tạo nhà phố cổ Hà Nội sáng hơn

Từng rất tăm tối, ẩm thấp, ngôi nhà sâu 33 m nhưng lại có mặt tiền chưa tới 3 m ở Hà Nội đã có nhiều ánh sáng và cây xanh hơn.

Xem chi tiết
4 mẹo vặt trong nhà bếp mà mọi người nên biết

Những lọ đường lọ muối bị vón cục mặc dù bạn đã đóng nắp rất kĩ, hay những xoong chảo bị đen, không còn sáng loáng như lúc mới mua nữa … vậy phải làm sao đây?

Xem chi tiết
Cải tạo căn hộ 107 m2 cho gia đình trẻ

Các thành viên gia đình anh Hòa Anh có thể ở bên cạnh nhau dù mỗi người một việc, nhờ thiết kế đặc biệt căn hộ của họ.

Xem chi tiết
12 cấm kỵ khi bài trí tượng Phật và treo tranh thờ Phật trong nhà

Để cầu bình an, nhiều người hay cất giữ những bức tranh vẽ Phật trong nhà hay đeo vòng hộ mệnh trên cổ. Sau đây là những điều cấm kỵ bạn nên nhớ.

Xem chi tiết
Lựa chọn và thiết kế tủ bếp phù hợp

Thiết kế tủ bếp phù hợp cho căn bếp của bạn không phải là điều dễ dàng, dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn một số điều cơ bản khi thiết kế phòng bếp.

Xem chi tiết
Màu sắc của mệnh Hỏa theo phong thủy

Gia chủ có thể chọn màu của Mộc (xanh lá) vì Mộc sinh Hỏa hay chọn đúng màu bản mệnh của Hỏa như đỏ, hồng, tím.

Xem chi tiết
Vệ sinh tủ bếp – khó mà không khó

Vệ sinh tủ bếp cần được tiến hành thường xuyên và đúng cách vì Ở nhiệt độ cao, dầu mỡ bốc hơi bám vào tường, sàn, bàn, tủ bếp… Sau một thời gian phân hủy và gây mùi khó chịu. Ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của cả gia đình. Bạn đã vệ sinh tủ bếp đúng cách?

Xem chi tiết
3 bí quyết ''giải nhiệt'' phòng ngủ trong mùa hè nóng bức

Để đối phó với thời tiết nóng gay gắt, việc giữ cho không gian sinh hoạt, đặc biệt là phòng ngủ, mát mẻ là một trong những ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể làm được điều đó chỉ với một số thay đổi nhỏ sau đây.

Xem chi tiết
1  2  3  4  [5]  Next  Last